Framsóknarmennska ??

Það er alveg með ólíkindum að maður sem stofnaði flokk til að verja landið fyrir esb skuli ganga í þann flokk sem er líklegastur til að fylgja samfylkingunni inní esb.  Er þetta þessi framsóknarmennska sem menn eru búnir að vera atast í mér með af því að ég kaus framsókn með Guðna og Bjarna í broddi fylkingar ?? Ég ætlaði að styðja L istan vegna andstöðu við esb en ég kýs ekki VG á meðan þeir geta ekki sagt af eða á. Veist þú eitthvað sem ég veit ekki Bjarni minn ??
mbl.is Bjarni Harðarson styður VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Már Róbertsson

Jamm það er rétt en hvernig get ég treyst því eftir að Steingrímur er búin að draga í land allt sem hann hefur sagt undanfarin ár. Það vita það flestir sem þekkja mig að ég mundi kjósa vg ef ég treysti þeim til að halda sig fyrir utan esb og það get ég ekki.

Baldur Már Róbertsson, 20.4.2009 kl. 22:32

2 Smámynd: Baldur Már Róbertsson

treyst þeim

Baldur Már Róbertsson, 20.4.2009 kl. 22:32

3 Smámynd: Baldur Már Róbertsson

ertu búin að gleyma stóru orðum steingríms í haust, ekki borga Ice slave reikningana ! burtu með alþjóðagjaldeyrissjóðin ! og núna er hann fjármálaráðherra. skjaldborg um heimilin !! hvar er hún, ekki vera svona blindur,  hann er ekkert betri heldur en hinir kálhausarnir

Baldur Már Róbertsson, 20.4.2009 kl. 23:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband