Fariš hefur fé betra

Mér žykir žaš undarlegt sjįlfsmat ef žessi spjįtrungur heldur aš hann fįi eitthvaš fylgi til aš stofna flokk. Ég veit ekki hvašan hann hefur genin sķn en žau eru ekki frį Steingķmi Hermansyni žvķ hann var Framsóknarmašur.  Ég veit eiginlega ekki fyrir hvaš Gušmundur stendur og ég held aš hann viti žaš ekki sjįlfur og nśna hafa kjósendur hans lįtiš hann vita aš hann verši ekki kosin aftur og žess vegna į aš reyna aš stofna nżjan flokk svo hann hafi vinnu. Allavega fęr hann ekki vinnu hjį mér. Ingvi Hrafn komst rétt aš orši um manninn ķ vištali viš Reykjavķk sķšdegis ķ dag

 http://visir.is/ingvi-hrafn-um-gudmund---hann-er-hommi,-framsoknarhommi“/article/2011110829701


mbl.is Ekki lķklegt til aš veikja Framsókn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband