Skólastjórar ! Ekki vera gungur

Ég held aš žeir skólastjórnendur sem vķsaš er ķ greinini hér ęttu aš drullast til aš svara fyrir sig og sinn skóla eša sjį sóma sinn ķ aš hętta vegna žess aš žeir rįša ekki viš starfiš. Ég veit hvaš ég mundi gera ef žetta kęmi upp hjį mķnum börnum og žį gętu žessir blessašir stjórnendur eša kennarar ekki strokiš um frjįlst höfuš fyrr en žeir vęru bśnir aš taka į mįlinu (žeir vita žaš sem žekkja mig).  Žaš eru tvęr hlišar į öllum mįlum og finnst mér ešlilegt aš žessum įsökunum sé svaraš žvķ aš žetta skömm fyrir samfélagiš okkar ef satt er.

Žaš er gott aš bśa į Selfossi og samfélagiš er ķ heildina mjög barnvęnt en ekkert er fullkomiš. 


mbl.is Einelti lįtiš višgangast į Selfossi?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband