Bónustķšindi ķ nżrri mynd

Um leiš og skrifstofur mbl opna ķ dag mun ég segja upp įskrift minni aš blašinu, ég held aš hagsmunagęsla eigenda verši meiri heldur en hagsmunir lesenda. Žaš er bara spurning hvenęr Agnesi Bragadóttur verši sagt upp störfum eša greinar hennar hętta aš birtast į prenti žvķ hśn er eini blašamašurinn sem hefur žoraš aš tjį sig į hreinni ķslensku um snillinga eins og Jón Įsgeir.  Ég hef ekki lesiš žessa grein hans Jóns en žegar hann spyr svona "Setti ég Ķsland į hausinn?" žį get ég svaraš žvķ fyrir flesta ķslendinga, jį Jón žś įtt stóran žįtt ķ žvķ. Žitt gervi veldi var byggt upp aš stórum hluta į ķslenskum peningum sem nś eru horfnir. žś įtt nóg aš bķta og brenna nęstu 10aldir en žaš er ekki eins meš margar fjölskyldur ķ landinu. Vissulega geršir žś žetta ekki einn, forrįšamenn kaupžings, Björgślfarnir ķ Landsbankanum og undirlęgjur žķna ķ Glitni eiga stóran hluta af žessu gjaldžroti ķslensku žjóšarinnar.

Einnig er vinnukona žķn Ingibjörg Sólrśn og hennar handbendi(žingflokkur) bśina aš hjįlpa til viš bjarga śr rśstunum fyrir žig žaš sem hęgt er aš enduvešsetja sem og greiša fyrir žig skuldirnar. Žiš stżriš umręšunni um žessi mįl ķ gegnum eignarhald į fjölmišlum žannig aš nśna veršur mašur aš fį fréttirnar erlendis frį til aš žaš sé trśveršugt(Žetta er lķka dómur um blašamenn į ķslandi).    

Davķš hafši rétt fyrir sér žegar hann kallaši žig götustrįk. Žetta er sišblinda.


mbl.is Jón Įsgeir tekur dóma nęrri sér
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bjarni Haršarson

gęti ekki veriš meira sammįla félagi žó ég fylgi žér kannski ekki ķ aš segja blašsnepli žessum upp,- ég er einfaldlega verr hįšur mogganum en tóbaki og žį er mikiš sagt...

Bjarni Haršarson, 29.12.2008 kl. 08:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband