ašrir sem fengu hįa styrki

Gęti veriš aš ķ bókhaldi Samfylkingarinnar leynist hęrri framlög frį Baugi group heldur en FL og LĶ styrktu Sjįlfstęšismenn ??? Og er kannski sęmileg summa frį KB, Finni Ingólfs og fleirri góšum ķ bókhaldi framsóknar ?? ég vill aš menn leggi spilin į boršiš žvķ ég er öruggur į žvķ aš žaš er vķša fališ fé.
mbl.is Gušlaugur Žór: Ég óskaši ekki eftir styrk
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brattur

Gęti ekki lķka veriš aš ķ bókhaldi Sjįlfstęšisflokksins leyndust fleiri svona stórir styrkir sem illa žola dagsbirtuna? Žaš kęmi mér ekki į óvart.

Brattur, 10.4.2009 kl. 14:54

2 Smįmynd: Einar Karl

Aušvitaš eiga Samfylking og ašrir flokkar aš greina frį hįum styrkjum frį fyrirtękjum. E svariš viš spurningu žinni er "Nei". Samfylkingin fékk samtals styrki uppį 45 milljónir įriš 2006, 15 miljónum minna en styrkirnir frį FL og LĶ til xD (sem voru 60, en ekki 55 milljónir, eins og nś hefur komiš ķ ljós).

Einar Karl, 10.4.2009 kl. 16:26

3 Smįmynd: Baldur Mįr Róbertsson

Ķhaldiš er nś lķka helmingisęrra svo žaš hlżtur aš geta tekiš viš hęrri styrkjum, auk žess eru žeir kapķtalistar en kvennalistinn žykist vera sosialistaflokkur og ętti žar af leišandi ekki aš taka viš styrkjum frį kapitalistum eins og Baugs goup. Mér skilst reyndar aš fyrirtęki ķ eigu baugs hafi borgaš megniš af stykjunum til žeirra auk frjįls afnot af öllum milum žeirra

Baldur Mįr Róbertsson, 20.4.2009 kl. 22:27

4 Smįmynd: Baldur Mįr Róbertsson

Mér skilst reyndar aš fyrirtęki ķ eigu baugs hafi borgaš megniš af stykjunum til žeirra auk frjįls afnot af öllum žeirra fjölmišlum.

Baldur Mįr Róbertsson, 20.4.2009 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband