stórt ?

Žį er bśiš aš velja į lista hjį kvennalistanum ķ einu alvöru borginni į Ķslandi, fullt af nżju fólki sem allt er stórt ? en ég žekki nś vel til allra og verš aš višurkenna aš ég hef séš žaš svartara hjį kvennalistanum heldur en žetta. Žaš sem hefur alltaf hįš žessum blessaša flokki er aš allir į listum žeirra eru stofnana liš žaš er aš segja fólk sem hefur eingöngu unniš hjį hinu opinbera, veriš į spenanum og aldrei žurft aš taka įkvöršun sem žarf aš bera įbyrgš į. En nś er Eggert komin ķ annaš sętiš og žaš er gott fyrir listan žvķ hann er ekki į rķkisspenanum og svo held ég aš hann sé ekki eins leišitamur og hinir. Žetta er ķ fyrsta sinn sem ég hef sagt eitthvaš jįkvęttum žennan flokk žannig aš ég verš sennilega veikur į morgun en žaš er bara žannig aš ég hef trś į bónaranum žvķ hann er duglegur og fylgin sér, žetta veršur erfitt hjį Ragnheiši. 

 Žetta er allt stórt ?

Žetta er ķ fyrsta sinn sem kynjakvótin virkar vel Devil  Tounge


mbl.is Ragnheišur efst hjį Samfylkingunni ķ Įrborg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband